Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Giao tiếp tiếng Anh NGON trong 3 tháng, bạn có tin?

Giao tiếp tiếng Anh NGON trong 3 tháng: Khi đọc tiêu đề bài viết chắc chắn các bạn sẽ bán tính bán nghi vì không tin nổi đúng không? chỉ có người thiếu tự tin mới có suy nghĩ như vậy thôi :d. Nếu có hoãi bão, đam mê theo đuổi những gì mình thích thì mình nghĩ 3 tháng không phải là ngắn. Trong khoảng thời gian này bạn setup công việc học đó như thế nào để đạt kết quả ok nhất mới là vấn đề.


Nếu bạn quyết tâm và áp dụng những bí quyết sau đây thí chắc chắn việc học tiếng Anh giao tiếp chỉ là chuyện nhỏ:
NGHE-NÓI-ĐỌC-VIẾT

Đừng có suốt ngày ngồi ôm cuốn từ điển:

Học từ vựng ngay từ đầu là không nên, vốn dĩ ai cũng hiểu không có vốn từ thì sao có thể giao tiếp được. Có khoảng 30 => 40 nghìn từ vựng trong tiếng Anh như thế thì bạn tính học thế nào đây? Định hướng của mình là học giao tiếp mà tại sao không học đoạn hội thoại, video cụ thể trong từng chủ đề trong cuộc sống công việc thường ngày cho gần gũi, dễ ứng dụng ngay.

Học tiếng Anh qua mạng cực kì dễ dàng và thuận tiện:

Ngày nay IT ngày càng cho thấy sự phát triển không ngừng của nó, Có internet là có tất cả :). Vận dụng nó vào việc học tiếng Anh quá tốt phải không. Ngày nay cái gì cũng Open hết, chỉ cần search "video học tiếng anh giao tiếp" thì có hàng nghìn kết quả cho bạn lựa chọn. Nghe trực tiếp và học phát âm, luyện nói luôn được. Học bất cứ cái gì mà thực hành nhiều đều tốt cả, dễ đi sâu vào tiềm thức hơn là cứ học mơ mơ màng màng lí thuyết mà không áp dụng. Luyện nghe, nói trên video nhiều thì số từ vựng đó nghiễm nhiên nắm được rồi.

Nếu không muốn nói là học VẸT thì sau khi giao tiếp ổn thì các bạn luyện viết tiếng Anh. luyện viết như viết văn, mỗi hôm luyện viết nên tập trung vào một chủ đề, viết Mail, CV phỏng vấn xin việc cũng rất hay,

Bí quyết của mình là cứ nghe nhiều, xem nhiều video và luyện nói nhiều với bạn bè thì sẽ giao tiếp được. Nếu không có tự tin và học một minh thấy buồn tẻ thì nên học nhóm với bạn bè hoặc tìm hiểu một trung tâm dạy tiếng Anh có tiếng nhất nhí khu vực đề đăng kí tham gia một lớp học tiếng Anh giao tiếp nhé. Khi học thì bạn sẽ thấy họ cũng lên cho bạn một lộ trình học và mục tiêu cụ thể.

Giao tiếp tiếng Anh không khó chỉ là bạn chưa thực sự sẵn sàng thôi. Xác định mục tiêu và quyết tâm cao rất quan trọng, NHỚ nhé. Chúc các bạn thành công!!! ;)

1 nhận xét:

  1. Các bạn có thể truy cập Giasutoeic.com để học 600 từ vựng Toeic hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhé.

    Trả lờiXóa